Check with seller Điện Thoại Viên Trực Tổng Đài Cầu Giấy
- Location: Hà Nội, Cầu Giấy, Cầu Giấy, Hà Nội, VietNam
Mô tả công việc
- Tiếp nhận cuộc gọi lên Tổng đài hoặc gọi ra cho Khách hàng theo yêu cầu- Tư vấn, hỗ trợ, giải đáp yêu cầu, phản ánh, khiếu nại của Khách hàng và Đại lý gọi lên tổng đài - Gọi ra nhắc hạn sử dụng, chăm sóc, tư vấn thuyết phục khách hàng thực hiện nạp cước
- Gọi ra chăm sóc và thực hiện cập nhật thông tin Khách hàng - Gọi ra chăm sóc khách hàng sau quá trình bảo hành sửa chữa - Tham gia các khóa đào tạo về nghiệp vụ, hệ thống, quy trình hướng dẫn, tư vấn, giải đáp cho KH về sản phẩm, dịch vụ của công ty
- Cập nhật kịp thời các thông tin, quy trình mới về dịch vụ, sản phẩm Yêu cầu ứng viên - Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Trung cấp trở lên- Biết sử dụng máy tính và các công cụ của Tổng đài
- Kỹ năng giải quyết vấn đề, hỗ trợ Khách hàng ngay trong cuộc gọi đầu tiên
- Kỹ năng giao tiếp tốt, ăn nói tự tin, lưu loát giúp khách hàng hiểu rõ những vấn đề mà mình gặp phải, cần tư vấn
- Kỹ năng lắng nghe, tiếp thu ý kiến của khách và nắm bắt được yêu cầu của Khách hàng
- Am hiểu tâm lý khách hàng và xử lý tình huống tốt, có thể xử lý hiệu quả các tình huống khó nhằm xoa dịu khách hàng và giải quyết những nhu cầu của khách hàng một cách nhanh chóng
- Kinh nghiệm làm việc ở tổng đài về dịch vụ truyền hình là lợi thế
- Giọng nói dễ nghe, không nói ngọng, thời gian linh hoạt có thể làm ca và tăng cường khi có điều động
- Cam kết luôn có thái độ niềm nở với Khách hàng- Có kiến thức về sản phẩm, dịch vụ truyền hình tổng quan, có kiến thức tối thiểu về đối thủ và thị trường truyền hình trả tiền
Có khả năng tư vấn, hướng dẫn, trao đổi với khách hàng một cách tự tin và làm nổi bật những chính sách ưu việt của sản phẩm, dịch vụ của công ty - Nhẫn nại trước những thái độ của khách hàng, chăm sóc và hỗ trợ được các đối tượng khách hàng có mức độ khó tính khác nhau
Quyền lợi - Giờ giấc làm việc theo ca trực và lịch phân công của bộ phận Chăm sóc Khách hàng+ Với điện thoại viên IB:• Ca 1: Từ 7h00 đến 15h00 • Ca 2: Từ 14h00 đến 22h00+ Với điện thoại viên OB:• Ca 1: Từ 8h00 - 17h30 (làm hành chính) • Ca 2: Từ 13h00 đến 21h00- Mức lương hấp dẫn, thưởng thành tích tối thiểu (tháng lương 13), thưởng KPI- Phụ cấp ăn ca- Phụ cấp trang phục- Đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định
- Gói bảo hiểm chăm sóc sức khỏe của Bảo hiểm Thăng Long PTI- Du lịch, nghỉ mát hàng năm
- Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp, thân thiện, có nhiều cơ hội phát triển lên các vị trí Trưởng ca/ Giám sát
Cách thức ứng tuyển Hạn nộp hồ sơ: 31/05/2024
Useful information
- Avoid scams by acting locally or paying with PayPal
- Never pay with Western Union, Moneygram or other anonymous payment services
- Don't buy or sell outside of your country. Don't accept cashier cheques from outside your country
- This site is never involved in any transaction, and does not handle payments, shipping, guarantee transactions, provide escrow services, or offer "buyer protection" or "seller certification"
Related listings
-
Game Developer TraneeViệc tìm người - Ba Đình (Hà Nội) - 2022/05/02 Check with seller
Mô tả công việc Phát triển các module của games theo yêu cầu từ PMPhối hợp làm việc với team, đưa ra ý tưởng phát triển sản phẩmNghiên cứu, tìm hiểu các công nghệ mới, giúp đỡ các team membersThực hiện các yêu cầu khác do leader giao Yêu cầu ứng viên...
-
Chuyên Viên Tài Chính - Lương Hấp DẫnViệc tìm người - Hai Bà Trưng (Hà Nội) - 2022/05/02 Check with seller
Mô tả công việc - Lập, kiểm soát, cân đối dòng tiền của toàn hệ thống hàng năm, hàng tháng, hàng tuần, đảm bảo Công ty đủ nguồn vốn phục vụ cho hoạt động sản xuất kinh doanh và đầu tư - Xây dựng, triển khai kế hoạch tài chính, kế hoạch ngân sách ngắn...
-
Chăm Sóc Khách HàngViệc tìm người - Đống Đa (Hà Nội) - 2022/05/02 Check with seller
Mô tả công việc Build strong relationships with our customers, anticipate their needs and help them use our product to make their businesses more effective and successful Work closely with your customers to develop expansion opportunities and through...
Comments
Leave your comment (spam and offensive messages will be removed)