Check with seller Bắc Giang => Bắc Giang - Chuyên viên Khách hàng
- Location: Bắc Giang, viet-nam
Để tìm hiểu thêm thông tin về các vị trí tuyển dụng khác tại Bắc Giang hoặc các vị trí tuyển dụng trên toàn hệ thống LienVietPostBank, vui lòng truy cập Website: http://jobs.lienvietpostbank.com.vn và tìm kiếm theo Tên vị trí/ Nghiệp vụ/ Nơi làm việc. A. CÁC VỊ TRÍ TUYỂN DỤNG: Chuyên viên Khách hàng cá nhân: Trụ sở chi nhánh Chuyên viên Khách hàng: PGD Lạng Giang, Lục Ngạn, Việt Yên B. MÔ TẢ VÀ YÊU CẦU CÔNG VIỆC TẠI VỊ TRÍ TUYỂN DỤNG: 1. Chuyên viên Khách hàng cá nhân Mô tả công việc: Lập và thực hiện kế hoạch công việc cá nhân Thiết lập, phát triển quan hệ khách hàng cá nhân/ doanh nghiệp: Tìm kiếm, tiếp thị các sản phẩm cho vay của Ngân hàng tới khách hàng; bán chéo các sản phẩm, dịch vụ,... Thực hiện công tác kinh doanh đối với Khách hàng cá nhân/ doanh nghiệp: Tư vấn sản phẩm, thu thập hồ sơ, định giá TSBĐ, thẩm định tín dụng, lập tờ trình tín dụng, quản lý khách hàng sau giải ngân, ... Thực hiện các công việc khác Yêu cầu công việc: Trình độ học vấn : Tốt nghiệp Đại học (chính quy) trở lên khối ngành Kinh tế Kiến thức: Hiểu biết về văn bản pháp luật liên quan đến hoạt động cấp tín dụng. Kỹ năng: Làm việc độc lập, làm việc nhóm; Phân tích báo cáo tài chính doanh nghiệp, thẩm định dự án đầu tư. Hướng dẫn nộp hồ sơ: Ứng viên tải và hoàn thiện Đơn đăng ký ứng tuyển theo mẫu định dạng file excel. Đặt tên file Đơn đăng ký ứng tuyển như sau: Quảng Bình - Tên Phòng giao dịch - Vị trí ứng tuyển - Họ và tên ứng viên (VD: Quảng Bình - PGD Ba Đồn - Chuyên viên Khách hàng - Nguyễn Văn A) Gửi Đơn đăng ký ứng tuyển (file excel) về địa chỉ email [email protected] với tiêu đề email như sau: Quảng Bình - Tên Phòng giao dịch - Vị trí ứng tuyển - Họ và tên ứng viên (VD: Quảng Bình - PGD Ba Đồn - Chuyên viên Khách hàng - Nguyễn Văn A) Yêu cầu: Hồ sơ hợp lệ là hồ sơ theo mẫu của Ngân hàng, định dạng file excel và đặt tên file theo đúng hướng dẫn trên. LienVietPostBank có quyền từ chối tuyển dụng đối với các ứng viên nộp hồ sơ không theo quy định của LienVietPostBank hoặc ứng viên khai thông tin không chính xác. LƯU Ý: Các ứng viên đạt qua các vòng (sơ loại, thi nghiệp vụ, ... ) sẽ được Ngân hàng liên hệ mời tham gia các vòng tiếp theo thông qua điện thoại/Email/Tin nhắn. Kết quả tuyển dụng sẽ được thông báo đến các ứng viên tham gia Tuyển dụng qua Email sau khi kết thúc chương trình tuyển dụng (thông thường từ 7 - 10 ngày làm việc). Căn cứ số lượng, chất lượng ứng viên ứng tuyển, yêu cầu công việc,… Ngân hàng sẽ thông báo đến các ứng viên đủ điều kiện theo quy định để tham gia các vòng tuyển dụng (ứng viên không nhận được thông tin mời tuyển dụng từ Ngân hàng được hiểu là chưa phù hợp/chưa đáp ứng yêu cầu tuyển dụng). Trường hợp Ông/Bà phải mất bất cứ chi phí nào trong quá trình tuyển dụng, xin vui lòng phản ánh trực tiếp tới địa chỉ email: [email protected] Việc tuyển dụng tại Ngân hàng Bưu điện Liên Việt là hoàn toàn công bằng, minh bạch, khách quan, không qua bất cứ cá nhân trung gian và không thu bất cứ khoản chi phí tuyển dụng nào. Trường hợp Ông/Bà phải mất chi phí tiêu cực trong quá trình tuyển dụng mà không thông báo cho Ngân hàng và/hoặc Ngân hàng phát hiện ra, Ngân hàng sẽ từ chối tuyển dụng (đối với trường hợp đã trúng tuyển nhưng chưa tiếp nhận ) hoặc buộc thôi việc ( đối với các trường hợp đã tiếp nhận ), kể cả với trường hợp bên nhận chi phí đang là CBNV của Ngân hàng. 2. Chuyên viên Khách hàng Mô tả công việc: Thiết lập, phát triển quan hệ khách hàng: Tìm kiếm, tiếp thị các sản phẩm cho vay của Ngân hàng tới khách hàng; bán chéo các sản phẩm, dịch vụ,... Tham gia Ban quản lý kho quỹ tại PGDBĐ theo quy định của Ngân hàng. Lập và thực hiện kế hoạch công việc cá nhân. Thực hiện công tác kinh doanh đối với khách hàng: Tư vấn sản phẩm, thu thập hồ sơ, định giá TSBĐ, thẩm định tín dụng, lập tờ trình tín dụng, quản lý khách hàng sau giải ngân, ... Thực hiện các công việc khác. Yêu cầu tuyển dụng: Trình độ học vấn: Tốt nghiệp cao đẳng trở lên chuyên ngành Kinh tế, Tài chính - Ngân hàng, Quản trị Kinh doanh ... Kiến thức: Hiểu biết các quy định pháp luật, của NHNN liên quan đến các hoạt động ngân hàng thương mại, hoạt động cấp tín dụng/thẩm định, hiểu biết về quy trình cấp tín dụng cá nhân, quy trình thủ tục về tài sản bảo đảm, xử lý TSBĐ. Hiểu biết về quy trình cung cấp các sản phẩm dịch vụ ngân hàng đặc thù. Kỹ năng: Kỹ năng tốt về giao tiếp, thuyết phục, quản lý và chăm sóc khách hàng. Yêu cầu kỹ năng Hướng dẫn nộp hồ sơ: Gửi Đơn đăng ký ứng tuyển (file excel) về địa chỉ email [email protected] với tiêu đề email như sau: Bắc Giang - Tên Phòng giao dịch - Vị trí ứng tuyển - Họ và tên ứng viên (VD: Bắc Giang - PGD Lạng Giang - Chuyên viên Khách hàng - Nguyễn Văn A) Đặt tên file Đơn đăng ký ứng tuyển như sau: Bắc Giang - Tên Phòng giao dịch - Vị trí ứng tuyển - Họ và tên ứng viên (VD: Bắc Giang - PGD Lạng Giang - Chuyên viên Khách hàng - Nguyễn Văn A) Yêu cầu: Hồ sơ hợp lệ là hồ sơ theo mẫu của Ngân hàng, định dạng file excel và đặt tên file theo đúng hướng dẫn trên. Ứng viên tải và hoàn thiện Đơn đăng ký ứng tuyển theo mẫu định dạng file excel. LienVietPostBank có quyền từ chối tuyển dụng đối với các ứng viên nộp hồ sơ không theo quy định của LienVietPostBank hoặc ứng viên khai thông tin không chính xác. LƯU Ý: Các ứng viên đạt qua các vòng (sơ loại, thi nghiệp vụ, ... ) sẽ được Ngân hàng liên hệ mời tham gia các vòng tiếp theo thông qua điện thoại/Email/Tin nhắn. Kết quả tuyển dụng sẽ được thông báo đến các ứng viên tham gia Tuyển dụng qua Email sau khi kết thúc chương trình tuyển dụng (thông thường từ 7 - 10 ngày làm việc). Việc tuyển dụng tại Ngân hàng Bưu điện Liên Việt là hoàn toàn công bằng, minh bạch, khách quan, không qua bất cứ cá nhân trung gian và không thu bất cứ khoản chi phí tuyển dụng nào. Căn cứ số lượng, chất lượng ứng viên ứng tuyển, yêu cầu công việc,… Ngân hàng sẽ thông báo đến các ứng viên đủ điều kiện theo quy định để tham gia các vòng tuyển dụng (ứng viên không nhận được thông tin mời tuyển dụng từ Ngân hàng được hiểu là chưa phù hợp/chưa đáp ứng yêu cầu tuyển dụng). Trường hợp Ông/Bà phải mất bất cứ chi phí nào trong quá trình tuyển dụng, xin vui lòng phản ánh trực tiếp tới địa chỉ email: [email protected] Trường hợp Ông/Bà phải mất chi phí tiêu cực trong quá trình tuyển dụng mà không thông báo cho Ngân hàng và/hoặc Ngân hàng phát hiện ra, Ngân hàng sẽ từ chối tuyển dụng (đối với trường hợp đã trúng tuyển nhưng chưa tiếp nhận ) hoặc buộc thôi việc ( đối với các trường hợp đã tiếp nhận ), kể cả với trường hợp bên nhận chi phí đang là CBNV của Ngân hàng. Liên hệ - Người liên hệ: LienVietPostBank - Điạ chỉ: Tầng 3, Tòa nhà Capital Tower, 109 Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Useful information
- Avoid scams by acting locally or paying with PayPal
- Never pay with Western Union, Moneygram or other anonymous payment services
- Don't buy or sell outside of your country. Don't accept cashier cheques from outside your country
- This site is never involved in any transaction, and does not handle payments, shipping, guarantee transactions, provide escrow services, or offer "buyer protection" or "seller certification"
Related listings
-
Bắc Giang => Bắc Giang - Chuyên viên Khách hàngNhân viên / Chuyên viên - (Bắc Giang) - 2022/08/27 Check with seller
Để tìm hiểu thêm thông tin về các vị trí tuyển dụng khác tại Bắc Giang hoặc các vị trí tuyển dụng trên toàn hệ thống LienVietPostBank, vui lòng truy cập Website: http://jobs.lienvietpostbank.com.vn và tìm kiếm theo Tên vị trí/ Nghiệp vụ/ Nơi làm việc...
-
Bắc Giang => [Bắc Giang] NHÂN VIÊN KỸ THUẬT GPSNhân viên / Chuyên viên - (Bắc Giang) - 2022/08/27 Check with seller
* Số lượng: 03 - Hướng dẫn khách hàng sử dụng thiết bị và ứng dụng - Triển khai lắp đặt, bảo hành thiết bị định vị và camera trên ô tô - Ứng viên có thể làm việc tại địa bàn phân công, đối với kỹ thuật tại các tỉnh không phải đến công ty. * Địa điểm ...
-
Bắc Giang => [Vinshop] Nhân Viên Kinh Doanh Thị TrườngNhân viên / Chuyên viên - (Bắc Giang) - 2022/08/27 Check with seller
✅ SẢN PHẨM: Tất cả các sản phẩm Ngành tiêu dùng nhanh trên App VinID (VinShop): Sữa, Đồ uống (có/không cồn), thực phẩm khô, Hoá mỹ phẩm... ✅ MÔ TẢ CÔNG VIỆC: - Đầu giờ sáng: Triển khai bán hàng, lấy đơn hàng từ khách hàng; Đảm bảo số lượng và doanh s...
Comments
Leave your comment (spam and offensive messages will be removed)