Check with seller Nhân Viên Hành Chính Quận 10
- Location: Hồ Chí Minh, Quận 10, Quận 10, Hồ Chí Minh, VietNam
Mô tả công việc
- Thực hiện chấm công cho nhân viên, lập bảng tổng kết công
- Tính lương, BHXH cho nhân viên
- Quản lý hồ sơ, lý lịch của CNV toàn công ty: lưu hồ sơ CNV trong file theo bộ phận
Lập danh sách CNV công ty theo biểu mẫu, cập nhật biến động nhân sự định kỳ hàng tuần / tháng
- Mua sắm trang thiết bị trong công ty, cấp phát văn phòng phẩm cho nhân viên
- Theo dõi lịch họp, lịch phỏng vấn của Giám đốc trung tâm để điều phối công việc phù hợp
- Lưu trữ hồ sơ, công văn đi đến, quản lý con dấu và các văn bản hành chính- Đề xuất các phương án thưởng lễ, Tết… cho người lao động và tổ chức thực hiện
Yêu cầu ứng viên - Tốt nghiệp CĐ, ĐH các chuyên ngành- Nữ từ 23 tuổi trở lên
- Có kinh nghiệm từ 1 năm vị trí hành chính nhân sự
- Thành thạo tin học văn phòng (word, excel
) Quyền lợi - Thu nhập: 8
000
000 + Phụ cấp gửi xe 180
000/tháng + Phụ cấp cơm 30
000/Ngày
- Thời gian làm việc: 8h30 - 17h30 (Từ Thứ 2 đến trưa Thứ 7)- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN
Được hưởng thêm các chế độ bảo hiểm tai nạn ***/***, gói bảo hiểm sức khỏe (health care) mà công ty cung cấp thêm cho nhân viên- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến- Được tham gia các hoạt động Team Building, tiệc cuối năm, hoạt động văn hóa của công ty Cách thức ứng tuyển Hạn nộp hồ sơ: 30/04/2024
Useful information
- Avoid scams by acting locally or paying with PayPal
- Never pay with Western Union, Moneygram or other anonymous payment services
- Don't buy or sell outside of your country. Don't accept cashier cheques from outside your country
- This site is never involved in any transaction, and does not handle payments, shipping, guarantee transactions, provide escrow services, or offer "buyer protection" or "seller certification"
Related listings
-
Trợ Lý Kế ToánViệc tìm người - Quận Bình Thạnh (Hồ Chí Minh) - 2022/05/02 Check with seller
Mô tả công việc • Chuẩn bị hồ sơ thành lập, thay đổi thông tin doanh nghiệp • Lập báo cáo thuế, báo cáo tình hình sử dụng hóa đơn tháng, quí • Lập BCTC, BCQT thuế cuối năm • Theo dõi tình hình nộp ngân sách, thông báo số thuế phải nộp cho Khách hàng ...
-
Nhân Viên Chăm Sóc Khách HàngViệc tìm người - Quận Tân Bình (Hồ Chí Minh) - 2022/05/02 Check with seller
Mô tả công việc - Chăm sóc Khách hàng qua điện thoại, tiếp nhận phản hồi về độ hài lòng của khách hàng về các sản phẩm công ty - Thông tin cho Khách hàng các chương trình khuyến mãi, các dịch vụ tiện ích, quyền lợi của Khách hàng - Xử lý các trường h...
-
Nhân Viên Telesale (Không Yêu Cầu Kinh Nghiệm)Việc tìm người - Quận 1 (Hồ Chí Minh) - 2022/05/02 Check with seller
Mô tả công việc 1 MÔ TẢ CÔNG VIỆCGọi điện tư vấn tìm kiếm khách hàng tiềm năng dựa trên data có sẵn của công tyHoàn thành KPI cuộc gọi theo sự sắp xếp của trưởng nhóm2 THỜI GIAN LÀM VIỆC:Full-time (Công ty cung cấp máy tính và phần mềm gọi điện thoại...
Comments
Leave your comment (spam and offensive messages will be removed)