Việc làm tuyển dụng gấp đi làm ngay nhân viên kinh doanh lazada,tiki batdongsan, sendo shopee, grap, tddd, dien may xanh , bach hoa xanh siêu thị bigc, go, coopmax ... bán hàng phục vụ quán trà sữa cà phê lao động phổ thông vieclam giaoduc tuyen sinh duhoc
Check with sellerHồ Chí Minh => Trưởng Nhãn Hàng Quận 7
Published date: 2022/08/27
Location: 23 Nguyễn Hữu Thọ, Phường Tân Hưng, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam, Quận 7, Hồ Chí Minh, viet-nam
Nhiệm vụ 1: Xây dựng chiến lược và kế hoạch tiếp thị - Chịu trách nhiệm tham mưu, hoạch định các chiến lược marketing ngắn hạn và dài hạn về nhãn hàng và sản phẩm phụ trách. - Chịu trách nhiệm tổ chức, thực hiện các hoạt động tiếp thị, quảng bá hình ảnh, sản phẩm, dịch vụ thương hiệu của công ty ra công chúng. - Xây dựng, duy trì và phát triển bộ nhận diện của thương hiệu phụ trách. Đề xuất các chương trình quảng bá hình ảnh thương hiệu, nâng cao giá trị thương hiệu trên thị trường trong và ngoài nước (tùy nhãn hàng/ sản phẩm). - Tạo và quản lý việc phát triển sản phẩm mới nhằm đạt mục tiêu kinh doanh. Nhiệm vụ 2: Quản lý hoạt động tiếp thị - Xây dựng và quản lý thông tin PR-Truyền thông (Kênh truyền thông digital-non digital, Hình ảnh, Bài viết, Chương trình khuyến mãi, POSM,..). - Xây dựng, duy trì và thiết lập các mối quan hệ với các cơ quan ban ngành, đối tác chiến lược, đơn vị truyền thông, báo chí và cộng đồng, để mở rộng đối tượng khách hàng và xử lý khủng hoảng truyền thông khi gặp phải. - Thiết kế các chương trình tiếp thị, hệ thống nhận dạng, quảng bá hình ảnh cụ thể cho từng thương hiệu và từng giai đoạn trong năm. - Chịu trách nhiệm triển khai và giám sát thực hiện các kế hoạch xây dựng thương hiệu và kinh doanh qua các hoạt động truyển thông: chiến dịch, sự kiện, mạng xã hội và quan hệ công chúng Nhiệm vụ 3: Thấu hiểu thị trường, sản phẩm và khách hàng - Phối hợp cùng các phòng ban liên quan (Điều hành, mua hàng, R&D, Sales,…) để xây dựng các chiến lược giá, menu, chính sách khuyến mãi,… phù hợp qua từng nhãn hàng sản phẩm, từng giai đoạn trong năm. - Vận dụng kết quả từ khảo sát thị trường, phân tích thị trường, tình hình đối thủ cạnh tranh, nhu cầu và xu hướng của khách hàng qua từng giai đoạn, từng nhãn hàng cụ thể, từ đó phát triển brand concept, lợi ích và thông điệp phù hợp để phục vụ khách hàng mục tiêu và chinh phục khách hàng mới. - Xác định nhu cầu và mong muốn của khách hàng mục tiêu, đưa ra đóng góp cho nhóm R&D để thiết kế sản phẩm với bao bì và công thức chinh phục được khách hàng. - Tạo các công cụ phù hợp cho từng nhu cầu khác nhau (nội dung, in ấn, digital i-banners, nội dung cho social & eCommerce, dụng cụ cho phát hàng dụng thử, hoạt náo tại cửa hàng, demo, ...) và triển khai đến từng nhóm cụ thể để thực thi. Nhiệm vụ 4: Quản lý hoạt động nhóm nhãn hàng - Báo cáo công việc định kỳ thường xuyên (tuần, tháng, quý, năm) hoặc đột xuất cho Trưởng phòng Tiếp thị hoạt động của nhãn hàng đang phụ trách. - Đề xuất và chịu trách nhiệm quản lý ngân sách marketing trong phạm vi được giao. - Phối hợp phòng phát triển sản phẩm, phòng mua để tìm ra giải pháp tối ưu cho giá gốc sản phẩm (COGS) với mức hợp lý. - Tham gia tuyển dụng, đào tạo, đánh giá, quản lý nhân viên marketing dưới quyền. - Xem xét các hợp đồng dịch vụ, thương mại thuộc phạm vi phụ trách, cho ý kiến trình Trưởng phòng Tiếp thị phê duyệt. Theo dõi kiểm tra việc thực hiện hợp đồng, và thanh lý hợp đồng; - Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công và yêu cầu của Trưởng phòng Tiếp thị. Quyền lợi được hưởng Laptop Chế độ bảo hiểm Du Lịch Phụ cấp Đồng phục Chế độ thưởng Chăm sóc sức khỏe Đào tạo Tăng lương Công tác phí Phụ cấp thâm niên Nghỉ phép năm CLB thể thao Yêu cầu kỹ năng Tốt nghiệp đại học trở lên các ngành: Kinh tế, Tiếp thị - Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương. - Có ít nhất 2 năm trở lên ở vị trí Trưởng Nhãn Hàng cho Thực Phẩm, Đồ Uống và Dinh Dưỡng - Năng lực thực tiễn trong việc quản trị và điều hành nhóm nhãn hàng/ sản phẩm - Phong cách làm việc chuyên nghiệp, quyết đoán. - Có khiếu thẩm mỹ, tư duy sáng tạo đột phá, phân tích sắc sảo. - Có kiến thức sâu rộng trong việc định dạng và phát triển thương hiệu trong các ngành hàng tiêu dùng nhanh. - khả Năng xây dựng và tổ chức phát triển đội ngũ. - Nhanh nhẹn, tương tác và nắm bắt công việc Nhanh - Kỹ Năng đàm phán, thuyết phục, trình bày tốt - Có khả Năng phân tích báo cáo, giải trình các ngân sách và định mức. - Có óc sáng tạo, tư duy logic, tầm nhìn và khả Năng hoạch định tốt. - Kỹ Năng lập kế hoạch, quản lý thời gian và đào tạo chuyên môn - Kỹ Năng quản lý con người dựa trên cảm xúc và tư duy - Chu đáo, cẩn thận, trung thực, tư cách đạo đức nghề nghiệp tốt.. - Có khả Năng sắp xếp, quản lý và điều hành công việc. - Có khả Năng thích ứng và chịu áp lực cao. - Vi tính văn phòng: Powerpoint, Outlook, Excel, Word… - Nhiệt tình, trách nhiệm, chịu được áp lực cao trong công việc. - Tiếng Anh giao tiếp tốt.
Avoid scams by acting locally or paying with PayPal
Never pay with Western Union, Moneygram or other anonymous payment services
Don't buy or sell outside of your country. Don't accept cashier cheques from outside your country
This site is never involved in any transaction, and does not handle payments, shipping, guarantee transactions, provide escrow services, or offer "buyer protection" or "seller certification"
Nhân viên / Chuyên viên -
(Hồ Chí Minh)- 2022/08/27 Check with seller
• Gọi điện thoại theo dữ liệu khách hàng sẵn có của công ty. Dữ liệu thông tin khách hàng được cung cấp liên tục mỗi ngày. • Hẹn lịch với khách hàng, chuyển thông tin lịch hẹn đến Nhân viên Kinh doanh Trực tiếp để gặp Khách hàng tư vấn sản phẩm phù h...
Nhân viên / Chuyên viên -
(Hồ Chí Minh)- 2022/08/27 Check with seller
- Kê khai các loại thuế GTGT, TNDN, TNCN,... - Làm việc trực tiếp với cơ quan thuế - Nhập liệu vào phần mềm kế toán, lập sổ sách kế toán - Tư vấn cho khách hàng về chính sách thuế và văn bản liên quan - Các công việc liên quan khác theo sự phân công ...
Nhân viên / Chuyên viên -
(Hồ Chí Minh)- 2022/08/27 Check with seller
Tìm kiếm khách hàng và phát triển thị trường kinh doanh Tìm kiếm, tiếp cận các đại lý, cửa hàng sàn gỗ, vật liệu xây dựng, vật liệu hoàn thiện Tiếp cận nhóm khách hàng mục tiêu (Công ty kiến trúc, thiết kế, xây dựng…) Nâng cao uy tín và hình ảnh của ...
Comments
Leave your comment (spam and offensive messages will be removed)
Mạng giáo dục edunet - Việc làm - Tuyển sinh - Bất Động Sản - Công Nghệ Thông Tin - Giáo Dục - Ngoại Ngữ
- Edunet là một mạng giáo dục việc làm trực tuyến, cung cấp các dịch vụ và thông tin liên quan đến lĩnh vực giáo dục và việc làm. - Website edunet.com.vn có hai mảng chính là giáo dục và việc làm, bao gồm: - Kênh tìm kiếm việc làm: cho phép người dùng tìm kiếm các cơ hội việc làm phù hợp với nhu cầu và kỹ năng của mình, cũng như đăng tin tuyển dụng để thu hút ứng viên tiềm năng. Kênh tìm kiếm việc làm của edunet được đánh giá là uy tín, nhanh chóng và hiệu quả. - Mạng thông tin giáo dục tuyển sinh: cập nhật các tin tức, thông báo và hướng dẫn về các kỳ thi, học bổng, du học và các chương trình đào tạo của các trường học, cơ sở giáo dục trong và ngoài nước. Mạng thông tin giáo dục tuyển sinh của edunet giúp người dùng có được cái nhìn tổng quan và chính xác về các cơ hội học tập và phát triển bản thân. - Edunet mong muốn trở thành một người bạn đồng hành tin cậy của người dùng trong việc theo đuổi ước mơ giáo dục và nghề nghiệp của mình.
Comments
Leave your comment (spam and offensive messages will be removed)