Check with seller Sale Admin Tại Hà Nội Hoài Đức
- Location: Hà Nội, Hoài Đức, Hoài Đức, Hà Nội, VietNam
Mô tả công việc
- Làm báo giá, thư chào hàng, soạn thảo và quản lý các loại hợp đồng của Văn Phòng
- Lên dự thảo hợp đồng sau khi khách hàng đã đồng ý cơ bản các điều khoản, lấy ý kiến của Quản lý vùng, phối hợp với các bộ phận khác để hoàn thiện hợp đồng, lập thủ tục ký kết, lưu hợp đồng
- Làm đơn hàng, xác nhận đơn hàng, xuất nhập hàng hóa, liên hệ với khách hàng
- Lên kế hoạch giao nhận hàng cho bộ phận kho
- Thu thập thông tin thị trường, nhận thông tin phản hồi của khách hàng, trả lời những thắc mắc của khách hàng trong phạm vi hiểu biết của mình, liên hệ với các bộ phận chức năng khác xử lý khiếu nại của khách hàng nhanh chóng, hiệu quả, chính xác nhất
- Theo dõi, đốc thúc thu hồi công nợ khách hàng, theo dõi tiến độ thanh toán của khách hàng, báo cáo về phòng tài chính kế toán chính xác về số liệu
- Chăm sóc khách hàng đang thực hiện hợp đồng, theo dõi sát sao các chương trình khuyến mãi, tặng quà, các ưu đãi, hỗ trợ khách hàng từ Công ty để thông báo cho khách hàng, liên hệ cung cấp kịp thời nhằm nâng cao hiệu quả kinh doanh
- Theo dõi quá trình nhập hàng của khách hàng, lượng hàng bán ra, tổng hợp hàng tồn kho khách hàng, cung cấp thông tin cho bộ phận kinh doanh có cơ sở kiểm soát hàng hóa, thúc đẩy khách hàng nhập hàng, kiểm soát hàng trôi nổi trên thị trường, kiểm soát tốc độ bán hàng của NPP, đại lý
- Cập nhật dữ liệu bán hàng, báo cáo doanh số hàng ngày/tuần/tháng/quý/năm, thực hiện báo cáo chi tiết doanh số xuất bán, doanh thu, công nợ của Quản lý vùng, nhân viên kinh doanh
…- Theo dõi tiến độ triển khai kinh doanh của cả khu vực, báo cáo tổng kết đánh giá hiệu quả kinh doanh
- Báo cáo định kỳ theo yêu cầu và tính chất của công việc
Yêu cầu ứng viên - Tốt nghiệp đại học chính quy : ưu tiên thống kê, kế toán, quản trị kinh doanh
- Thành thạo các công thức excel, kỹ năng trình bày văn bản tốt
Biết sử dụng phần mềm kế toán- Nhanh nhẹn, cẩn thận, biết sắp xếp và chủ động trong công việc
- Trung thực, cẩn thận , trách nhiệm
- Kĩ năng quản lý và lưu trữ dữ liệu tốt- Sáng tạo và ham học hỏi các kỹ năng / kiến thức mới
Quyền lợi Mức lương: 8 - 10 triệu/tháng
Thưởng lễ tết, BHXH, ngày phép,
đầy đủ
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, đồng nghiệp thân thiện
Cơ hội học hỏi và phát triển
Cách thức ứng tuyển Hạn nộp hồ sơ: ***/04/2024
Useful information
- Avoid scams by acting locally or paying with PayPal
- Never pay with Western Union, Moneygram or other anonymous payment services
- Don't buy or sell outside of your country. Don't accept cashier cheques from outside your country
- This site is never involved in any transaction, and does not handle payments, shipping, guarantee transactions, provide escrow services, or offer "buyer protection" or "seller certification"
Related listings
-
Nhân Viên Hành Chính Nhân SựViệc tìm người - Hoài Đức (Hà Nội) - 2022/05/02 Check with seller
Mô tả công việc Thực hiện công tác tuyển dụng trong công ty Thực hiện công việc hành chính: mua sắm, quản lý tài sản - CCDC- VPP, chấm công, văn thư lưu trữ, đóng dấu Tiếp đón khách hàng, đối tác, của công ty Yêu cầu ứng viên Từ 01 năm kinh nghiệm tạ...
-
Trưởng Phòng Hành ChínhViệc tìm người - Cầu Giấy (Hà Nội) - 2022/05/02 Check with seller
Mô tả công việc Tham mưu cho Ban Giám đốc khi cần đưa ra các quyết định quan trọng hay các vấn đề liên quan đến xây dựng, cập nhật các quy trình thủ tục hành chính đơn giản, hiệu quả, phù hợp với tư duy dịch vụ khách hàng Tổ chức thực hiện các công v...
-
Nhân Viên Kế ToánViệc tìm người - Hà Đông (Hà Nội) - 2022/05/02 Check with seller
Mô tả công việc - Xuất hóa đơn và các nghiệp vụ liên quan đến hóa đơn; Lập báo cáo thuế hàng tháng, quý - Tập hợp các chi phí, phân bổ chi phí, tính giá thành sản phẩm dịch vụ Giá thành sản phẩm hoàn thành - Hạch toán và Quản lý sổ sách, chứng từ, hó...
Comments
Leave your comment (spam and offensive messages will be removed)