Check with seller Nhân Viên Laravel Developer Quận Phú Nhuận
- Location: Hồ Chí Minh, Phú Nhuận, Quận Phú Nhuận, Hồ Chí Minh, VietNam
Mô tả công việc
A
NHIỆM VỤ:Tham gia vào quá trình lập trình xây dựng, bảo trì nâng cấp, sửa lỗi các chức năng của website theo mô tả yêu cầu của dự án đồng thời bảo đảm chất lượng và tiến độ công việc được giao;Tham gia vào quá trình phân tích thiết kế hệ thống, thiết kế tổng thể, thiết kế cơ sở dữ liệu, xây dựng các API kết nối tích hợp giữa các hệ thống;Xây dựng, phát triển phần mềm của công ty trên nền tảng Laravel;Duy trì và phát triển các website, code và cấu trúc dữ liệu có sẵn của công ty;Tham gia phát triển các ứng dụng, nâng cấp và triển khai các sản phẩm phần mềm theo xu hướng công nghệ trên nền tảng PHP;Tìm hiểu yêu cầu, phân tích, thiết kế, nghiên cứu công nghệ công nghệ mới và review source code, đưa ra giải pháp áp dụng vào sản phẩm dịch vụ của công ty;Hỗ trợ các thành viên trong nhóm với các chức năng phức tạp, tham gia nhận xét, đánh giá source code của các thành viên trong nhóm;Phối hợp bộ phận MKT/khách hàng để chỉnh sửa các phần liên quan tới technical website và hoàn thành các khâu UX/UI cấu trúc website;Thực hiện các công việc khác liên quan theo yêu cầu của cấp trên;Thực hiện các báo cáo trong phạm vi công việc;B
TÍNH CHẤT CÔNG VIỆC:Làm việc full-time giờ hành chính;Thử việc 02 tháng;Môi trường làm việc trẻ, năng động, có tính cạnh tranh và phát triển cá nhân lành mạnh, công bằng; Yêu cầu ứng viên 1
CHUYÊN MÔN:Có từ 1+ năm kinh nghiệm làm việc với ngôn ngữ PHP
Có tối thiểu 6 tháng kinh nghiệm lập trình PHP - Laravel
Có kinh nghiệm làm việc với Laravel từ phiên bản 5
5 trở lên
Hiểu rõ kiến thức về OOP, MVC, Coding conventions PHP – Laravel
Có kinh nghiệm làm việc với cơ sở dữ liệu (MySQL, PostgreSQL
)Ưu tiên ứng viên có kiến thức về các công nghệ cơ bản như WordPress, Javascript, CSS3, HTML5, Jquery, Ajax, Boostrap, JSON, XML
2
KỸ NĂNG MỀM:Tiếng Anh;Kỹ năng làm việc độc lập;Khả năng tư duy, học hỏi nhanh, đưa ra các ý tưởng để phát triển dự án;Có thể chịu được áp lực công việc
Có kỹ năng làm việc nhóm, kết hợp với bộ phận Marketing và các bộ phận khác để đảm bảo đáp ứng được nhu cầu của khách hàng
Hòa nhã và có khả năng giao tiếp tốt, có tinh thần học hỏi và năng động trong công việc
Quyền lợi Mức lương cứng: 16
000
000đ – 20
000
000+ VND/tháng tùy mức độ ứng viên đáp ứng yêu cầu của công việc; (có thưởng team/cá nhân riêng)Có độ khen thưởng định kỳ cố định, bên cạnh đó có chính sách thưởng nóng tùy theo hiệu suất làm việc của từng tháng;Tiếp nhận training định hướng phát triển & thăng tiến cho nhân sự tiềm năng sau 6 tháng - 1 năm làm việc;Chính sách nhân viên chính thức: ngày phép năm, BHXH & BHYT, du lịch hằng năm
Tham gia các khóa học IELTS tại công ty để nâng cao khả năng tiếng anh, áp dụng tốt vào công việc Cách thức ứng tuyển Hạn nộp hồ sơ: 30/04/2024
Useful information
- Avoid scams by acting locally or paying with PayPal
- Never pay with Western Union, Moneygram or other anonymous payment services
- Don't buy or sell outside of your country. Don't accept cashier cheques from outside your country
- This site is never involved in any transaction, and does not handle payments, shipping, guarantee transactions, provide escrow services, or offer "buyer protection" or "seller certification"
Related listings
-
HR Manager (Tại Hồ Chí Minh)Việc tìm người - - 2022/05/02 Check with seller
Mô tả công việc * Mảng tuyển dụng: - Lên kế hoạch định biên nhân sự và tuyển dụng cho các chi nhánh trên toàn quốc- Tổ chức định hướng nhân viên mới (phổ biến nội quy, chính sách, giới thiệu văn hoá công ty, giới thiệu với các phòng ban) - Tổ chức cá...
-
Chuyên Viên Social MediaViệc tìm người - - 2022/05/02 Check with seller
Mô tả công việc Xây dựng chiến lược tiếp thị qua mạng xã hội qua các bước: nghiên cứu thị trường, xác định đối tượng tiếp cận, xác định kênh tiếp cận, định vị sản phẩmLên kế hoạch nội dung, chuẩn bị hoặc biên tập các nội dung tương tác, phát triển th...
-
Nhân Viên Chăm Sóc Khách HàngViệc tìm người - TP Thủ Đức (Hồ Chí Minh) - 2022/05/02 Check with seller
Mô tả công việc - Giải đáp các thắc mắc của khách hàng một cách nhanh chóng và hiệu quả, Ghi nhận thông tin chuyển sang phòng ban liên quan hỗ trợ kịp thời cho KH qua các kênh Hotline, Fanpage - Tư vấn, thuyết phục khách về các sản phẩm của công ty đ...
Comments
Leave your comment (spam and offensive messages will be removed)